Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Lào Cai đạt giải khuyến khích tại vòng thi khu vực miền Bắc Hội thi hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV năm 2023
Lượt xem: 355

Trong hai ngày 14 - 15/9, tại thành phố Hải Phòng, Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật Trung ương đã tổ chức Hội thi “Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV” khu vực miền Bắc với sự tham gia của 26 đội thi đến từ các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc.

Các đội thi tham gia Hội thi qua 04 phần thi: Chào hỏi, hiểu biết, hòa giải khéo và tiểu phẩm. Nội dung thi gồm các kỹ năng hòa giải của hòa giải viên; pháp luật về hòa giải ở cơ sở; quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân theo Hiến pháp năm 2013; quy định pháp luật trong một số lĩnh vực liên quan đến công tác hòa giải ở cơ sở;...

Đội thi tỉnh Lào Cai tham dự Hội thi với 08 thí sinh, trong đó có 03 thí sinh chính thức là các hòa giải viên và 05 thí sinh phụ diễn đến từ huyện Mường Khương. Các thí sinh của tỉnh Lào Cai đã đem tới cho Hội thi những phần thi hấp dẫn, đậm đà bản sắc tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đội thi tỉnh Lào Cai với phần thi Tiểu phẩm

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao một giải Nhất, hai giải Nhì, ba giải Ba, tám giải Khuyến khích và các giả thưởng phụ cho các đội thi. Trong đó, tỉnh Lào Cai đã đạt giải Khuyến khích tại Hội thi.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho 08 đội thi đạt giải khuyến khích

anh tin bai

Đội thi Lào Cai chụp ảnh lưu niệm

PBGDPL
Tin khác
1 2 3 4 5  ...