Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của thường trực tỉnh uỷ và tiếp xúc cử tri chuyên đề của Đoàn Đại biểu Quốc hội với cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động
Lượt xem: 30

Ngày 25/04/2024, Tỉnh uỷ - Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai tổ chức  Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của thường trực tỉnh uỷ và tiếp xúc cử tri chuyên đề của Đoàn Đại biểu Quốc hội với cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đặng Xuân Phong – Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh uỷ, Trường đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh,  đồng chí Vũ Xuân Cường – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Sùng A Lềnh – Đại biểu Quốc hội, Phó trưởng Đoàn Đại biểu quốc hội chuyên trách tỉnh Lào Cai. Dự hội nghị còn có các đồng chí Uỷ viên Ban thường vụ tỉnh uỷ, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, cán bộ, đoàn viên, viên chức đại diện các công đoàn cơ sở trong toàn tỉnh.

anh tin bai

Các đại biểu lãnh đạo tỉnh tại Hội nghị tiếp xúc, đối thoại

Tại hội nghị, Đoàn Đại biểu Quốc hội đã thông tin đến cử tri dự kiến nội dung Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và kết quả hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh từ sau Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV đến nay.

anh tin bai

Đồng chí Sùng A Lềnh báo cáo kết quả hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai

Sau khi nghe báo cáo, các cán bộ, đoàn viên và công nhân lao động đã trình bày những kiến nghị tập trung vào các nội dung chính về: bảo hiểm, tiền lương, nhà ở xã hội, phúc lợi cho người lao động các ngành giáo dục, y tế,… Bên cạnh đó, các cán bộ, đoàn viên cũng đóng góp một số ý kiến đối với các dự thảo luật dự kiến trình trong Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

anh tin bai

Đoàn viên, người lao động kiến nghị tại buổi tiếp xúc

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời trao đổi làm rõ thêm một số nội dung mà cử tri quan tâm. Đối với những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết của Trung ương và của tỉnh sẽ được tập hợp gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Nhân dịp này, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tặng quà, cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn./.

 


Minh Châu
Tin khác
1 2 3 4 5  ...