Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Bảo Yên tổng kết 10 năm thi hành Luật Hòa giải ở cơ sở
Lượt xem: 199

Ngày 12/12/2023, Ủy ban nhân dân huyện Bảo Yên đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Luật Hòa giải ở cơ sở nhằm đánh giá kết quả 10 năm thi hành Luật Hòa giải ở cơ sở trên địa bàn huyện, đề xuất giải những giải pháp kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong công tác Hòa giải ở cơ sở nhằm đảm bảo cho công tác Hòa giải ở cơ sở được triển khai thực hiện có hiệu quả trong những năm tiếp theo. Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thi hành Luật Hòa giải ở cơ sở.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị đại biểu đã được xem phóng sự tổng kết 10 năm thi hành Luật Hòa giải ở cơ sở trên địa bàn huyện Bảo Yên; và tham luận của các đại biểu đại diện cho các cơ quan, đơn vị của huyện, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn, tổ hòa giải và hòa giải viên trình bày.

anh tin bai

Đại biểu xem phóng sự tổng kết 10 năm thi hành Luật Hòa giải ở cơ sở trên địa bàn huyện

Cùng với đó trao đổi các ý kiến, kiến nghị đề xuất của các đại biểu dự Hội nghị nhằm đảm bảo cho công tác hòa giải ở cơ sở trên địa bàn huyện được triển khai thực hiện có hiệu quả hơn và tốt hơn trong thời gian tới.

Để ghi nhận nhưng đóng góp tích cực trong quá trình triển khai thực hiện 10 năm thi hành Luật Hòa giải ở cơ sở và biểu dương khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hòa giải ở cơ sở, UBND huyện đã trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho 01 tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia cuộc thi “Hội giải viên giỏi” cấp tỉnh Lào Cai năm 2023; 05 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong 10 năm thi hành Luật hòa giải ở cơ sở.

anh tin bai

Các tập thể và cá nhân nhận khen thưởng tại hội nghị

Hội nghị đã đánh giá những kết quả đã đạt được trong 10 năm triển khai thi hành Luật trên địa bàn huyện và chỉ rõ những mặt đã đạt được, những vấn đề còn tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân; qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm, cách thức, giải pháp tổ chức thực hiện đồng thời đề ra những định hướng nhằm triển khai thi hành có hiệu quả các quy định của Luật Hòa giải ở cơ sở và các văn bản hướng dẫn thi hành trong thời gian tới./.

Đoàn Thị Kim Anh - Phòng Tư pháp huyện Bảo Yên
Tin khác
1 2 3 4 5  ...