Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Kết quả công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật tại Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Lào Cai
Lượt xem: 72

Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lào Cai đã chỉ đạo quán triệt, triển khai và thực hiện nghiêm túc Luật PBGDPL; tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đến các tổ chức đoàn thể và toàn thể cán bộ, đảng  viên và người lao động trong Công ty; xây dựng Kế hoạch tuyên truyền pháp luật năm 2023 và Kế hoạch tuyên truyền pháp luật 04 đợt trong năm; chú trọng tuyên truyền các văn bản pháp luật có liên quan đến chế độ, chính sách của người lao động và các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; thường xuyên tuyên truyền nội quy, quy chế, quy định của Công ty và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Công ty đã tuyên truyền được 201 văn bản, tổ chức 02 Hội nghị PBGDPL cho 98 người tham gia. Tổ chức Hội thao Cụm thi đua số 8 Petrolimex mở rộng năm 2023 với sự tham gia của 06 Công ty xăng dầu thuộc các tỉnh bạn, nội dung thi đấu gồm thực hành công tác PCCC & CNCH, hội thao là dịp để CBNV người lao động rèn luyện kỹ năng, bản lĩnh chữa cháy, nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng chữa cháy, xử lý kịp thời có hiệu quả các tình huống do cháy nổ xảy ra.

Thông qua các hình thức đăng tải văn bản trên trang Website, gửi qua Eoffice, Email, thông báo tên văn bản để các đơn vị chủ động khai thác trên Internet. Số lượng được tuyên truyền gần 760 lượt người; vận động CBNV người lao động tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Phòng chống ma túy; cuộc thi trực tuyến tìm hiểu chính sách pháp luật đối với đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023; cuộc thi trực tuyến tìm hiểu chính sách pháp luật về phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện nghiêm túc công tác PBGDPL; nội dung triển khai theo hướng dẫn, phù hợp với điều kiện thực tế của Công ty; việc triển khai được lồng ghép nhiều hình thức tuyên truyền phong phú nâng cao hiệu quả tuyên truyền. Qua triển khai, Cán bộ, công nhân viên Công ty đã nắm bắt cơ bản nội dung các văn bản, các phòng, các bộ phận có liên quan nghiên cứu sâu hơn để áp dụng vào doanh nghiệp đúng quy định pháp luật.

Hoàng Diệu
Tin khác
1 2 3 4