Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Sở Tư pháp tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt Kỷ niệm Ngày truyền thống của Ngành (28/8/1945-28/8/2022)
Lượt xem: 179

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945-28/8/2022), ngày 27/8/2022 Sở Tư pháp tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt Kỷ niệm Ngày truyền thống của Ngành.  

Tham dự có lãnh đạo Sở Tư pháp Lào Cai; Lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh Yên Bái, Chủ nhiệm Đoàn luật sư; Chủ tịch Hội công chứng; Trưởng các tổ chức hành nghề: Công chứng, Luật sư, Đấu giá tài sản, Giám định tư pháp. Trưởng phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố; Trưởng phó phòng nghiệp vụ, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở;  Công chức, viên chức thuộc Sở Tư pháp, các đơn vị trực thuộc Sở và Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố. Các đồng chí công chức, viên chức công tác tại Sở Tư pháp đã nghỉ hưu.

Đồng chí Lê Ngọc Quỳnh, Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc đồng chí Lê Ngọc Quỳnh, Giám đốc Sở Tư pháp đã khẳng định kết quả của ngành đạt được những năm qua dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Bộ Tư pháp, ngành Tư pháp đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, đoàn kết vượt khó đạt nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực công tác. Trong đó, công tác xây dựng, thẩm định, kiểm tra, rà soát văn bản Quy phạm pháp luật (QPPL) đã trực tiếp thẩm định dự thảo văn bản QPPL của HĐND, UBND tỉnh; tham gia ý kiến và tổ chức lấy ý kiến nhân dân tham gia xây dựng nhiều dự án Luật, Pháp lệnh theo chương trình xây dựng pháp luật hàng năm của Quốc hội; dự thảo văn bản QPPL của các bộ, ngành Trung ương và nhiều dự thảo văn bản chính sách của HĐND, UBND tỉnh, đảm bảo tính hợp hiến, hợp pháp và tính khả thi trong thực tiễn. Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật khẳng định được chất lượng và có nhiều hình thức sinh động bám sát nội dung phổ biến vào các Chương trình, nhiệm vụ trọng tâm của Bộ, Ngành và các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH địa phương; chủ động, tích cực trong việc tham mưu cho Tỉnh phổ biến các văn bản, chính sách mới kịp thời...

Quang cảnh lễ kỷ niệm

Ban giám đốc Sở chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn công tác của Sở Tư pháp tỉnh Yên Bái 

Ban giám đốc Sở  chụp ảnh lưu niệm với công chức tư pháp 9 huyện, thị xã, thành phố

Ban giám đốc Sở  tư pháp chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí công chức đã từng công tác trong ngành 

Những công chức trợ giúp pháp lý tại buổi lễ

        Buổi gặp mặt đã ôn lại quá trình hình thành, phát triển; ghi nhận những thành tựu và rút ra những bài học kinh nghiệm mà ngành Tư pháp Lào Cai đã đạt được trong những năm qua. Giáo dục truyền thống, khơi dậy lòng tự hào, đề cao tinh thần trách nhiệm, tính chủ động, sáng tạo và trí tuệ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Ngành Tư pháp nói chung và Ngành Tư pháp Lào Cai nói riêng, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Ngành, của Tỉnh trong giai đoạn mới. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức; tăng cường giao lưu, đoàn kết, phối hợp trong công tác.

Nguyễn Lê Hằng
Tin khác
1 2 3 4 5  ...