Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Sở Tư pháp Lào Cai tổ chức các hoạt động tại Mô hình điểm về phòng, chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống tại xã Phong Niên huyện Bảo Thắng
Lượt xem: 161

    Triển khai Kế hoạch số 29/KH-STP ngày 27/3/2023 triển khai chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi của Sở Tư pháp năm 2023. Vừa qua Sở Tư pháp  Lào Cai đã tổ chức triển khai các hoạt động tại Mô hình điểm về phòng, chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống tại xã Phong Niên huyện Bảo Thắng.  Tại xã đã tổ chức các hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho thành viên Ban chỉ đạo và các Tổ tư vấn xây dựng Mô hình; Hội nghị tuyên truyền pháp luật và truyền thông về trợ giúp pháp lý cho người tham gia sinh hoạt Mô hình; tham dự hội nghị có các Thành viên Ban Chỉ đạo và tổ tư vấn, thành viên tham gia sinh hoạt Mô hình điểm “Thanh, thiếu niên nói không với tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống” xã Phong Niên. Nội dung gồm tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng phổ biến pháp luật về phòng, chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống; Hướng dẫn triển khai hoạt động của Tổ tư vấn trong năm 2023; Hướng dẫn ghi chép, báo cáo hoạt động của Tổ tư vấn; giới thiệu các quy định của pháp luật về phòng, chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống; quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình và  truyền thông trợ giúp pháp lý.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND xã phát biểu khai mạc 

    Tại hội nghị các đại biểu đã tham gia trao đổi sôi nổi các nội dung tình huống, các câu hỏi, các nội dung pháp luật do giảng viên đưa ra. 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị 

anh tin bai

Đại biểu tham dự hội nghị 

 

Nguyễn Lê
Tin khác
1 2 3 4 5  ...