Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Công ty Apatit Việt Nam tổ chức Hội nghị Phổ biến pháp luật năm 2023
Lượt xem: 183

Ngày 29/9, Công ty Trách nhiện hữu hạn một thành viên (TNHH MTV) Apatit Việt Nam tổ chức hội nghị Phổ biến pháp luật năm 2023 cho các đại  biểu là cán bộ, công nhân viên trong Công ty.

Dự và phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Đặng Hồng Phong – Chủ tịch Công đoàn Công ty đề nghị các đại biểu tham dự Hội nghị nâng cao tinh thần trách nhiệm, tập trung tiếp thu các quy định mới của pháp luật được phổ biến tại Hội nghị.

anh tin bai

Tại Hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí Đặng Thị Thoa – Trưởng phòng – Phòng Phổ biến giáo dục pháp luật – Sở Tư pháp giới thiệu nội dung cơ bản của một số văn bản luật mới gồm: Luật Thanh tra năm 2022; Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2022 và một số nội dung cơ bản về bình đẳng giới.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

(Một số hình ảnh tại Hội nghị)

Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Đặng Hồng Phong – Chủ tịch Công đoàn Công ty đánh giá cao tinh thần tiếp thu nghiêm túc, tích cực của các đại biểu tham dự Hội nghị. Đồng thời, mong muốn sau Hội nghị các đại biểu tiếp thu và phổ biến các văn bản trên đến đồng nghiệp và những người xung quanh, góp phần đưa pháp luật vào cuộc sống./.


Hà Phương
Tin khác
1 2 3 4 5  ...