Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Phổ biến pháp luật đợt 1 tại xã Trung Chải, huyện Sa Pa
Lượt xem: 29

Việc tổ chức các hoạt động quán triệt, phổ biến văn bản pháp luật mới và các quy định có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, doanh nghiệp là nhiệm vụ thường xuyên của các cơ quan đơn vị của thị xã và Ủy ban nhân dân các xã, phường trên địa bàn thị xã Sa Pa. Ngày 23/04/2024, UBND xã Trung Chải tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đợt 1 tại 2 điểm: Trụ sở UBND xã và tại Thôn Vù Lùng Sung.  

Tại Hội nghị hơn 60 đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã, trường học, trạm y tế, Công an xã,  các Bí thư chi bộ, trưởng thôn, người có uy tín, các Chi hội 07 thôn trên địa bàn xã đã được  nghe tuyên truyền phổ biến môt số nội dung cơ bản Luật Đất đai năm 2024;  Luật Căn cước 2023; Luật Lực lượng tham gia bảo vệ An ninh, trật tự cơ sở năm 2023 và một số văn bản quy phạm pháp luật của tỉnh. Hội nghị cũng dành thời gian để các đại biểu trao đổi, thảo luận một số vấn đề liên quan đến việc tổ chức thi hành pháp luật sau khi các văn bản luật có hiệu lực thi hành. 

Đây cũng chính là hoạt động phổ biến văn bản luật mới được cấp có thẩm quyền ban hành đến mọi tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã theo theo Kế hoạch số 94/KH-HĐPH ngày 23/02/2024 của Hội đồng phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật thị xã Sa Pa ./.

Lò Thị Thúy Ngọc - Trợ giúp pháp lý Sa Pa
Tin khác
1 2 3 4 5  ...