Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Trường Trung học phổ thông số 2 Thành phố Lào Cai tổ chức hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam
Lượt xem: 290

Thực hiện Kế hoạch số 184/KH-SGD&ĐT ngày 30/9/2022 của Sở Giáo dục và đào tạo Lào Cai về triển khai Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (09/11) trong ngành Giáo dục và Đào tạo Lào Cai năm 2022; Kế hoạch tuyên truyền, giáo dục pháp luật năm học 2022-2023 của nhà trường. Với lựa chọn chủ đề Hiểu biết, chấp hành pháp luật là bảo vệ chính mình và cộng đồng, vì một xã hội dân chủ, công băng, văn minh, ngày 24/10/2022  Trường Trung học phổ thông số 2 thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã tổ chức Chương trình phổ biến, giáo dục về Luật Phòng, chống ma túy, Luật An ninh mạng.  Tham dự có các thầy cô giáo và 970 học sinh  toàn trường. Tại buổi tuyên truyền đồng chí Nguyễn Lê Hằng, Phó trưởng phòng, Phòng Phổ biến, giáo dục pháp luật Sở Tư pháp tỉnh Lào Cai đã giới thiệu các nội dung pháp luật, truyền thông tác hại, hiểm họa của ma túy, những mặt trái của mạng  xã hội, những cách phòng ngừa, những hành vi pháp luật cấm của luật. Trong chương trình các em Học sinh đã biểu diễn tác phẩm giới thiệu quy định pháp luật về an ninh mạng, tích cực tham gia tương tác vào phần Hỏi – đáp pháp luật  với giảng viên nói lên những suy nghĩ và những hiểu biết pháp luật của bản thân; học sinh trong trường đã ứng dụng điện thoại tìm hiểu luật và thực hiện  thi Quizizz tìm hiểu pháp luật, nhà trường đã công bố danh sách 24 học sinh đứng đầu để ghi điểm 10 trong môn học Giáo dục công dân.

Quang cảnh chương trình tuyền truyền, phổ biến giáo dục pháp luật

Học sinh tham gia vào phần hỏi đáp với giảng viên

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam của  Trường Trung học phổ thông số 2, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Qua buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao cho các học sinh về nguy cơ hiểm họa của ma túy cũng như ứng dụng sử dụng điện thoại thông minh trong học tập và phòng ngừa nguy cơ hiểm họa khi tham gia vào các mạng xã hội và sử dụng công nghệ trong đời sống. 

 

Ứng dụng điện thoại tìm hiểu luật và thực hiện  thi Quizizz tìm hiểu pháp luật

Nguyễn Ánh Tuyết
Tin khác
1 2 3 4 5  ...